close

Chính sách bảo hành

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG

Chính sách áp cho các xe được mua tại một trong các Đại lý chính hãng của Nissan tại Việt Nam còn thời gian Bảo hành theo qui định.

 

Các điều khoản bảo hành được áp dụng cho xe ô tô Nissan mới được phân phối bởi công ty VAD, đã được đăng ký lưu hành và đang hoạt động trong phạm vi nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

 

Chế độ bảo hành bắt đầu được tính ngay kể từ thời điểm xe được giao cho chủ xe đầu tiên.

Thời gian bảo hành cho xe Nissan mới là 60 tháng hoặc 100.000 km kể từ ngày giao xe đầu tiên, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Bảo hành vẫn áp dụng khi xe được chuyển nhượng cho những chủ xe khác.

 

Ngoại trừ những điều kiện ghi trong Hạng mục không bảo hành, Nissan đảm bảo sẽ tiến hành sửa chữa hay thay thế miễn phí bất kỳ phụ tùng nào của xe Nissan được kết luận bị hỏng hóc, đảm bảo đủ điều kiện bảo hành (miễn phí kể cả nhân công và phụ tùng). Đại lý Nissan ủy quyền chính hãng sẽ là nơi tiếp nhận yêu cầu bảo hành và thực hiện những sửa chữa hay thay thế cần thiết cho xe của khách hàng nằm trong chế độ được bảo hành.

 

  • Hư hại hay lỗi do khách hàng sử dụng phụ tùng không chính hãng, sửa chữa tại Đại lý không được VAD ủy quyền hay bảo dưỡng không đúng và đầy đủ theo quy định của nhà sản xuất.
  • Hư hại do khách hàng sử dụng sai (đua xe, chở quá tải), tự ý sửa đổi, biến cải, đấu nối, tháo ngắt, sửa chữa điều chỉnh không đúng kỹ thuật, lắp thêm phụ tùng/phụ kiện hay tai nạn.
  • Hư hại do khách hàng thay đổi hay điều chỉnh chỉ số đồng hồ công tơ mét dẫn đến không xác định được số đo chính xác.
  • Thiệt hại do môi trường như mưa axit, hóa chất, nhựa cây, muối, mưa đá, mưa bão, sấm chớp, ngập lụt và những tác động tự nhiên khác.
  • Các chi tiết bị ảnh hưởng bởi sự hao mòn, tiếp xúc như phai màu tự nhiên của các bề mặt sơn, các bề mặt mạ, bọc đệm hoặc các phụ tùng hao mòn theo thời gian sử dụng.
  • Các hiện tượng giảm giá trị tự nhiên theo thời gian sử dụng như tiếng ồn, độ rung, thấm dầu, ăn mòn, mờ sương đèn pha.
  • Chi phí bảo dưỡng thuộc trách nhiệm của chủ xe.
  • Các chi phí liên quan không thuộc chế độ bảo hành:
    - Chi phí cho việc di chuyển, liên lạc, ở trọ, ăn uống và các chi phí phát sinh khác,… do xe hỏng tại một địa điểm cách xa Đại lý ủy quyền.
    - Chi phí đền bù về thời gian, thiệt hại trong kinh doanh hay chi phí thuê xe để sử dụng trong suốt thời gian sửa chữa .
    - Các chi phí hoặc thiệt hại khác (nếu có) chưa được liệt kê ở đây.

 

Các sản phẩm của Nissan được sản xuất với độ bền cao, tuy nhiên bảo dưỡng theo định kỳ là điều cần thiết. Bảo dưỡng định kỳ giúp xe luôn ở điều kiện vận hành tốt nhất và hoạt động hiệu quả. ·

  • Lần bảo dưỡng định kỳ đầu tiên đối với xe Nissan mới là 1,000 km hoặc 1 tháng, tùy theo điều kiện nào đến trước. Lần bảo dưỡng này đặc biệt quan trọng bởi nó giúp Đại lý ủy quyền có thể kiểm tra và điều chỉnh ngay (nếu cần) để đảm bảo an toàn cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe.
  • Lịch bảo dưỡng định kỳ được quy định cụ thể trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng. Khách hàng cần chủ động đưa xe đến các đại lý của Nissan để bảo dưỡng định kỳ, theo tiêu chuẩn là sau mỗi 5.000 km hoặc 3 tháng, tùy theo điều kiện nào đến trước.

 

  • Là một trong những điều kiện bắt buộc để hưởng chế độ bảo hành xe mới
  • Chất lượng dịch vụ vượt trội và hoàn hảo, đảm bảo an toàn và nâng cao tuổi thọ xe